Tìm kiếm [x]

Công thức trị nám da bằng lòng trắng trứng siêu hot năm 2016

Trị nám bằng lòng trắng trứng không chỉ xóa tan nám da, mà còn giúp da chị em sáng mịn, không còn mụn ẩn và lỗ chân lông to nữa. Đặc biệt, khi bước sang độ tuổi 30 chị em rất dễ gặp phải hiện tượng nám da. Nếu các chị đang loay hoay chưa tìm ra biện pháp trị nám da tại sao không thử cách trị nám da với lòng trắng trứng an toàn và siêu tiết kiệm dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

Vì sao trứng gà lại được nhiều chị em lựa chọn trong các công thức làm đẹp

Trứng gà không chỉ là thực phẩm bổ sung chị em nên bổ sung trong các bữa ăn hàng ngày mà từ trứng gà còn có thể chế ra vô số loại mặt nạ dưỡng da, trị nám da hiệu quả. Tại sao trứng gà lại có khả năng trị nám da kì diệu đến vậy?

cách trị nám da bằng lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng trị nám da

Trong lòng trắng trứng chứa rất nhiều khoáng chất như:sắt, đồng, kẽm, photpho, kali, can xi tốt cho sự phát triển của móng, tóc, xương tay  và răng. Không chỉ vậy trong lòng trắng trứng còn chứa các  loại vitamin B6, B12,B2, folate vô cùng cần thiết cho sự tăng trưởng của tế bào.

Công thức trị nám da bằng lòng trắng trứng siêu hot năm 2016

Lòng trắng trứng và mật ong

Lòng trắng trứng và mật ong kết hợp với nhau không chỉ trị nám da hiệu quả mà còn giúp dưỡng da, giúp da bạn sáng mịn hồng hào. Bởi trong mật ong chứa chất kháng sinh tự nhiên và các loại axitamin và khoáng chất cần thiết cho da. Để trị nám với trứng gà và mật ong bạn có thể làm như sau:

Bạn chuẩn bị một quả trứng gà tách riêng lấy lòng trắng trứng, sau đó cho thêm 1 thìa mật ong trộn đều thành hỗn hợp. Rửa sạch mặt thoa hỗn hợp đó lên mặt nhất là vùng da bị nám. Bạn massage mặt trong 15-20 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào da, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Với công thức này bạn nên thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, kiên trì thực hiện một thời gian sau bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.



Lòng trắng trứng gà và chanh

Trong chanh rất nhiều axit tự nhiên giúp tẩy sạch thâm nám, giúp da trở nên sáng mịn. Do đó chanh luôn luôn là sự lựa chọn số 1 trong các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên. Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng và chanh như sau:

Vắt nửa quả chanh lấy nước cốt, sau đó trộn với lòng trắng trứng gà thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp đó lên mặt để trong 20-25 phút, rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Sau đó bạn có thể thoa thêm kem dưỡng ẩm hoặc nước hoa hồng để dưỡng da.

Mặt nạ lòng trắng trứng, cà chua

trị nám da bằng trứng gà và cà chua

cà chua và lòng trắng trứng trị nám da rất hiệu quả

Cà chua có chứa chất Lycopene đây là chất chống oxy hóa giúp chống lại và ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melalin-nguyên nhân gây nám da chủ yếu.

Cách làm như sau: Bạn trộn 2 thìa nước ép cà chua với lòng trắng của 1 quả trứng gà, thoa hỗn hợp đó lên mặt để trong 20 phút thì rửa mặt sạch với nước ấm. Bạn thực hiện 3-4 lần/ tuần các vết nám đáng ghét sẽ bị đánh bật trả lại bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

Lòng trắng trứng và nghệ

Nghệ được biết đến là phương thức trị sẹo, dưỡng da, trị mụn trứng cá an toàn hiệu quả. Không những thế, bột nghệ còn có công dụng trị nám da công hiệu, đây là thành phần không thể thiếu trong các bài thuốc trị nám da.

Cách làm: cho 1 muỗng bột nghệ vào 1 lòng trắng trứng, sau đó thêm 2-3 giọt nước chanh. Thoa đều hỗn hợp đó  lên vùng da bị nám trong khoảng 20-30 phút cho mặt nạ khô rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Sau đó thoa thêm nước hoa hồng để dưỡng ẩm cho da.

Lưu ý: bột nghệ có tính nóng nên bạn không sử dụng khi da bị mụn viêm và vết thương hở.Các bác sĩ phòng khám da liễu Đông phương chia sẻ ở trên là các công thức trị nám da hiệu quả mà rất an toàn với lòng trắng trứng gà. Tuy nhiên bạn chỉ nên áp dụng khi bị nám ở mức độ nhẹ và cần kiên trì thực hiện mới có kết quả

Mọi thắc mắc cần lời giải đáp, các bạn vui lòng liên hệ hotline 0972.666.497 hoặc CHAT cùng bác sĩ da liễu để được giải đáp MIỄN PHÍ.

Facebook: Phòng khám Da Liễu Đông Phương

Chúc các bạn sức khỏe dồi dào!





BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC